Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tư vấn đấu thầu
Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Tĩnh có nhu cầu tiếp nhận báo giá dịch vụ tư vấn đấu thầu, chi tiết cụ thể như sau:
Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Tĩnh có nhu cầu lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ “Tư vấn đấu thầu” để chọn các đơn vị tư vấn thực hiện các gói thầu “Mua sắm thiết bị y tế năm 2025” và gói thầu “Mua sắm thiết bị y tế theo nguồn Nghị quyết 71/2022/NQ-HĐND”.
Trung tâm kính mời các đơn vị có năng lực kinh nghiệm trong công tác tư vấn đấu thầu chào giá để Trung tâm có cơ sở lập dự toán và xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu. Thông tin như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Tĩnh.
2. Thông tin về người chịu trách nhiệm nhận báo giá:
Họ và tên: Lê Văn Hưng;
Chức vụ: Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp; Điện thoại: 0943504880.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá.
Trung tâm tiếp nhận báo giá theo một trong hai cách thức sau:
- Gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Phòng Kế hoạch tổng hợp - Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Tĩnh, số 46, đường Hà Hoàng, phường Trần Phú, tỉnh Hà Tĩnh.
- Gửi qua email: trungtamkiemnghiemhatinh@gmail.com;
4. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 7 giờ 30 phút ngày 21/8/2025 đến ngày 17 giờ 30 phút ngày 25/8/2025;
Các báo giá nhận sau thời điểm nêu trên để không được xem xét.
5. Hiệu lực báo giá: Tối thiểu 60 ngày kể từ ngày 21/8/2025.
II. Thông tin về các gói thầu cần tư vấn.
1. Gói thầu số 01: Mua sắm thiết bị y tế năm 2025
- Giá trị gói thầu (dự kiến): 4,925 tỉ đồng;
- Hình thức lựa chọn nhà thầu (dự kiến): Đấu thầu rộng rãi trong nước qua mạng.
- Phương thức lựa chọn nhà thầu (dự kiến): 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ.
2. Gói thầu số 02: Mua sắm thiết bị y tế theo nguồn Nghị quyết 71/2022/NQ-HĐND
- Giá trị gói thầu (dự kiến): 3,803 tỉ đồng.
- Hình thức lựa chọn nhà thầu (dự kiến): Đấu thầu rộng rãi trong nước qua mạng.
- Phương thức lựa chọn nhà thầu (dự kiến): 1 giai đoạn 1 túi hồ sơ.
3. Phạm vi công việc các gói thầu tư vấn.
3.1. Gói thầu tư vấn lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu.
- Lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu.
- Dự thảo các Tờ trình, Quyết định và các văn bản có liên quan trình chủ đầu tư.
- Tư vấn cho chủ đầu tư về các tình huống trong đấu thầu.
- Các công việc khác có liên quan theo quy định của Pháp luật đấu thầu.
3.2. Gói thầu tư vấn thẩm định hồ sơ mời thầu và kết quả lựa chọn nhà thầu
- Lập báo cáo thẩm định hồ sơ mời thầu và thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu.
- Tư vấn cho chủ đầu tư về các tình huống trong đấu thầu.
- Các công việc khác có liên quan theo quy định của Pháp luật đấu thầu.
II. Nội dung yêu cầu báo giá.
1. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 7 giờ 30 phút ngày 21/8/2025 đến ngày 17 giờ 30 phút ngày 25/8/2025;
Các báo giá nhận sau thời điểm nêu trên để không được xem xét.
2. Hiệu lực báo giá: Tối thiểu 60 ngày kể từ ngày 21/8/2025.
3. Thời gian thực hiện hợp đồng dự kiến: Tối đa 30 ngày, kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
4. Dự kiến về các khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Thực hiện theo quy định hiện hành hoặc theo điều kiện chung, điều kiện cụ thể của hợp đồng giữa nhà cung cấp và chủ đầu tư.
5. Thành phần và quy cách hồ sơ báo giá:
- Bảng báo giá;
- Bản sao Hồ sơ năng lực của đơn vị.
(01 bản in và bản mềm gửi qua email)
6. Thông tin khác.
- Trung tâm đề nghị các nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu kỹ các yêu cầu và làm theo đúng các hướng dẫn, yêu cầu;
- Nhà cung cấp chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính xác thực của các thông tin đã cung cấp. Các báo giá không cung cấp đủ thông tin theo yêu cầu đều được xem là không hợp lệ;
Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Tĩnh rất mong nhận được báo giá của các nhà cung cấp dịch vụ Tư vấn đấu thầu và cảm ơn sự hợp tác của quý đơn vị./.
Xem file https://drive.google.com/drive/recent